Giới thiệu tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc – Vĩnh Tường 9mm

Tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc – Vĩnh Tường 9mm là vật liệu tiêu biểu được hầu hết các chủ đầu tư lựa chọn để trang trí trần và tường nội thất. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, mang các tính năng nổi bật: chống cháy, tiêu âm, độ bền cao nên được ứng dụng linh hoạt trong đa dạng công trình xây dựng.

Tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc – Vĩnh Tường 9mm

Đặc điểm của tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc – Vĩnh Tường 9mm

Đặc điểm nhận diện:

Mặt trước tấm: Lớp giấy mặt trước màu xám ngà có in dòng tên thương hiệu viết hoa VINH TUONG – GYPROC

Mặt-trước-tấm-thạch-cao-tiêu-chuẩn-Gyproc

 

Mặt lưng tấm: In tên thương hiệu và kích thước sản phẩm

 

Mặt-sau-tấm-thạch-cao-tiêu-chuẩn-Vĩnh-Tường

 

Biên tấm: Lớp giấy màu xanh dương có in các thông tin thương hiệu, độ dày sản phẩm, thông tin nhà sản xuất.

Biên-tấm-tiêu-chuẩn-VT

Quy cách sản phẩm:

Quy-cách-tấm-thạch-cao-tiêu-chuẩn-Vĩnh-Tường

Tiêu chuẩn sản xuất: 

Tiêu-chuẩn-sản-xuất-tấm-thạch-cao-tiêu-chuẩn-VT

Tính năng nổi bật của tấm thạch cao Gyproc tiêu chuẩn

Cách âm tốt: Tấm thạch cao Gyproc có khả năng là giảm đường truyền của âm thanh tạo nên một không gian yên tĩnh cần thiết, nhất là đối với các công trình gần mặt đường lớn, công trình trường học, phòng ngủ…

Cách nhiệt: Giảm đường truyền nhiệt, tránh nắng nóng ảnh hưởng đến không gian bên trong và tránh thất thoát nhiệt máy lạnh truyền ra bên ngoài.

Chống cháy: Khả năng chống cháy lan từ 30 phút – 120 phút

Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng tấm tiêu chuẩn Gyproc chỉ bằng 1/10 trọng lượng của gạch truyền thống. Điều này có tác động tích cực giúp quá trình vận chuyển, thi công được nhẹ nhàng hơn, tránh gây áp lực lớn lên kết cấu công trình, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn đối với các hệ trần treo.

Dẻo dai, dễ cắt ghép: Cắt tấm thạch cao đơn giản chỉ bằng dao rọc giấy. Ngoài ra, tấm thạch cao có thể dễ dàng uốn cong để tạo thành các mẫu thiết kế hình tròn, kiểu uốn lượn, tạo lên các bức tranh trần vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

Bề mặt phẳng, mịn: Dễ dàng sơn bả bề mặt mà không tốn thời gian chà mịn hoặc dễ dàng dán giấy dán tường trang trí để tăng sức hút.

Ứng dụng của tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc – Vĩnh Tường

Ứng dụng đóng trần thạch cao chìm (hệ trần có sơn bả) với đa dạng kiểu dáng (phẳng, giật cấp vuống, tròn, uốn cong…) phù hợp với mọi phong cách và cấu trúc nhà khác nhau.

 

Mẫu-trần-thạch-cao-phẳng-cho-phòng-khách-liền-bếp

 

Ứng dụng làm vách thạch cao: Vách ngăn phòng hay vách kệ trang trí, loại vách thạch cao 1 mặt hoặc 2 mặt.

Tấm thạch cao tiêu chuẩn 9mm được sử dụng rộng rãi trong mọi công trình xây dựng: Nhà phố, nhà cấp 4, nhà chung cư, nhà biệt thự, văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện, trường học, showroom,khách sạn, trung tâm thương mại…

Tấm thạch cao tiêu chuẩn Vĩnh Tường với thành phần chính là bột thạch cao, làm sản phẩm trang trí nội thất an toàn, tiện lợi với nhiều tính năng nổi bật: cách âm, cách nhiệt, chông cháy… Sản phẩm là vật liệu trang trí trần, tường nội thất hàng đầu được các chủ đầu tư lựa chọn trong các công trình xây dựng hiện nay, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ không gian nhà, kiến tạo nên một không gian nhà hoản chỉnh với vẻ đẹp sang trọng, đầy quyến rũ.

Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn đóng trần thạch cao, vách ngăn phòng bằng thạch cao

Hotline: 0989112765 – 0335087568