Top 5 màu sơn ngoại thất được ưa chuộng nhất từ trước tới nay

Màu sơn ngoại thất chính là chiếc áo khoác đẹp mà chủ nhà khéo léo lựa chọn để khoác lên căn nhà của mình. Vẻ đẹp của sơn ngoại thất chính là điểm thu hút đầu tiên khi tớii thăm ngôi nhà, giúp người nhìn đánh giá được vẻ đẹp, thần thái và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Làm thế nào để bạn lựa chọn được màu áo đẹp cho ngôi nhà của mình, hãy cùng chúng tôi tham khảo Top 5 màu sơn ngoại thất dẫn đầu xu hướng thời đại, giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ ngôi nhà bạn:

5 Màu sơn ngoại thất được ưa chuộng nhất

Sơn ngoại thất màu trắng

Gam màu trắng là màu sơn ngoại thất, nội thất được ưa chuộng nhất trong mọi công trình xây dựng từ trước tới nay. Màu trắng là đại diện của vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết, mang lại vẻ đẹp thanh tao, trang nhã cho ngôi nhà. Màu trắng cũng là màu phản chiếu ánh sáng tốt, giúp ngôi nhà trở nên rực rỡ và tươi sáng hơn.

 

Sơn-ngoại-thất-màu-trắng

 

Màu trắng sơn ngoại thất mang đậm phong cách thiết kế Châu Âu, trẻ trung và hiện đại. Lựa chọn màu trắng sơn ngoại thất giúp gia chủ dễ dàng kết hợp với các màu sắc sơn cửa, sơn mái, sơn cột điểm nhấn… khác.

Sơn ngoại thất màu ghi

Màu ghi là tone màu khá quen thuộc để sơn tường ngoại thất, hiện nay sơn màu ghi ngày càng được ưa chuộng hơn bởi vẻ đẹp thanh lịch và tạo cảm giác bình yên, đầm ấm cho ngôi nhà. Sơn màu ghi ngoại thất thường được sử dụng để kết hợp với các màu trắng, vàng hay các màu tự nhiên (gỗ, đá) tạo lên nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt hơn, màu ghi gam tối rất hiệu quả để che phủ các vết bẩn, giúp bề mặt tường nhà luôn sạch sẽ và tươi mới.

>>Xem thêm: Tầm quan trọng của sơn ngoại thất

 

Sơn-ngoại-thất-màu-ghi

Sơn ngoại thất màu vàng

Trong phong thủy, màu vàng thuộc mệnh Thổ, đại diện cho sự ấm áp, hạnh phúc và thịnh vượng. Chính vì vậy, việc lựa chọn sơn ngoại thất màu vàng thể hiện mong muốn của gia chủ có một mái ấm gia đình viên mãn.

 

Sơn-ngoại-thất-màu-vàng

 

Tone màu sơn ngoại thất màu vàng kem mang đến cho không gian nhà vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người nhìn. Tone màu sơn ngoại thất màu vàng đậm mang đến sức sống tươi mới và nguồn năng lượng tích cực, thể hiện cá tính của người trẻ, thích tự do và phóng khoáng.

Sơn màu xanh (blue)

Tại sao không thử khoác chiếc áo màu xanh Blue cho ngôi nhà bạn? Nó thật tuyệt vời làm sao!

 

Sơn-ngoại-thất-màu-xanh-Blue

 

Màu xanh Blue là tượng trưng cho nước – mệnh Thủy, đại diện cho vẻ đẹp thanh lịch, đậm chất hiện đại. Mang đến cho ngôi nhà cảm giác bình yên và thư thái với biển trời mênh mông. Màu xanh còn thể hiện niềm tin và hi vọng hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Màu xanh dương được các chuyên giá đánh giá là màu sắc trẻ trung, hiện đại, rất dễ phối hợp cùng các màu sơn ngoại thất khác: trắng, vàng, đá, nâu gỗ…

Sơn ngoại thất màu cafe sữa

Đừng ngại sử dụng gam màu trung tính cho bức tường ngoài trời nhà bạn. Sơn tường ngoại thất với màu cafe sữa sẽ khiến căn nhà bạn trở nên ấn tượng hơn, tạo cảm dẫn dễ chịu hơn cho người nhìn. Màu sắc trung tính giúp thể hiện sự ấm cúng cho không gian nhà nhưng lại không kém phần sang trọng và đầy cá tính như các tone màu khác. Chắc chắn, chúng sẽ mang đến ngôi nhà một diện mạo mới lạ đầy hấp dẫn.

 

Sơn-ngoại-thất-màu-cafe-sữa

 

Hi vọng, với 5 gợi ý về màu sơn ngoại thất trên đây sẽ giúp bạn tìm kiếm cho ngôi nhà mình một sắc màu lý tưởng phù hợp với cá tính và mong muốn của bạn. Ngoài việc lựa chọn màu sắc phù hợp thì lựa chọn chất lượng sơn ngoại thất tốt, đội thợ sơn chuyên nghiệp để đảm bảo vẻ đẹp, tuổi thọ của bức tường ngoài nhà là điều rất cần thiết mà bạn không thể bỏ qua.

Thành Kính – chuyên cung cấp dịch vụ sơn nhà giá tốt tại Hà Nội. Hotline: 0989112765 – 0335087568